Hướng dẫn kiếm bitcoin từ trang freebitco.in

Hướng dẫn kiếm bitcoin từ trang freebitco.in

Đăng ký miễn phí Tại đây

kiếm bitcoin hoàn toàn free

Bây giờ bạn có thể đăng nhập vào hệ thống để bắt đầu nhận Bitcoin.
Sau khi đăng nhập, để nhận BTC miễn phí bạn vào mục FREE BTC sau đó xác nhận captcha rồi nhấn ROLL! để thực hiện quay số.
Số sẽ chạy vài giây rồi dừng lại, kết quả được bao nhiêu, nằm trong khoảng nào thì bạn sẽ được cộng số BTC tương ứng được ghi ở bảng bên trên.
Sau mỗi lần quay, bạn xem bên dưới sẽ hiện ra thời gian chờ cho lần quay tiếp theo, bạn có thể tích vào “Play sound when timer runs out” để nhận chuông báo khi hết thời gian chờ.
Việc nhận bitcoin miễn phí chỉ đơn giản vậy thôi, nếu may mắn quay được con số 10000 thì quả là tuyệt vời, được hẳn 0.16177434 BTC ~ 4,5 triệu tiền VNĐ đó, nhưng tỉ lệ đó là cực hiếm nếu không muốn nói là sẽ không thể xảy ra.
Ngoài ra, bạn còn có thể lấy số BTC đã kiếm để tham trò chơi đặt cược quay số, nếu may mắn số BTC của bạn sẽ được nhân lên rất nhiều lần, có thể lên gấp 4750 lần tiền đặt cọc. Tuy nhiên mình vẫn xin nói trước, tỉ lệ thua nhiều hơn là thắng, do đó hãy cân nhắc trước khi tham gia trò chơi này. Để tham gia bạn vào MULTIPLY BTC.
Chưa hết, tại FreeBitcoin bạn có thể đầu tư hưởng lãi 4,1% mỗi năm. Để tham gia chương trình này bạn chỉ cần có Bitcoin trên FreeBitcoin, có thể là BTC kiếm được trên FreeBitcoin hoặc nạp từ nơi khác vào. Để tìm hiểu chi tiết hơn về chương trình đầu tư bạn vào mục EARN BTC, tại đây bạn sẽ thấy nội dung và quy định của chương trình, toàn tiếng Anh nhưng bạn có thể sử dụng trình duyệt Cốc Cốc hoặc Google Translate để dịch sang tiếng Việt nhé!
Nếu muốn nạp tiền thì bạn nhấp vào DEPOSIT để lấy địa chỉ ví Bitcoin trên FreeBitcoin của bạn rồi thực hiện chuyển BTC từ ví khác vào địa chỉ ví này.