ClixSense: Kiếm được 5-10USD ngày thật đơn giản

ClixSense: Kiếm được 5-10USD ngày thật đơn giản

Clixsense là trang làm Offer, Khảo sát tốt nhất hiện nay với uy tín trên 10 năm và hệ thống Affiliates tốt (thu nhập thụ động). Bạn nào muốn xây dựng hệ thống Direct ref lâu dài thì nên chọn site này với hoa hồng từ direct referal cao
Nhưng bạn có biết chỉ có một số ít các trang khảo sát là tốt. Và trong số các trang PTC tốt nhất, tôi thích ClixSense nhiều nhất.

Kiến tiền với ClixSense thật đơn giản
 Sau cùng, tôi đã kiếm được hơn 5-10 đô la trong 1 ngày.
Và đó cũng bằng cách chi tiêu chỉ 10 phút mỗi ngày trên ClixSense.
Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội thu nhập thêm, bạn cần phải thêm ClixSense vào danh sách các công việc trực tuyến bởi vì nó có thể cho mất không quá 10-20 phút trong thời gian hàng ngày của bạn.
Vì vậy, trước khi bạn đăng ký và bắt đầu kiếm tiền từ ClixSense, tôi muốn cung cấp cho bạn một số ý tưởng và xem xét chính xác bạn có thể kiếm tiền từ các trang web PTC và làm thế nào bạn có thể nhân thu nhập của bạn bằng cách sử dụng một số thủ thuật đơn giản và thủ thuật.

ClixSense: Cách Kiếm tiền từ nó

Điều đầu tiên bạn cần làm là đăng ký ClixSense từ liên kết này . Sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được một liên kết xác nhận từ ClixSense.
Khi bạn nhấp vào liên kết xác nhận, ClixSense sẽ yêu cầu bạn đăng nhập vào tài khoản của bạn. Sau khi đăng nhập, nó sẽ yêu cầu bạn thêm một số chi tiết trong hồ sơ của bạn như địa chỉ, câu hỏi bí mật và quan trọng nhất là phương thức thanh toán.
Ngoài ra bạn nhận được thêm tiền thưởng cho đăng nhập của bạn với ClixSenseBạn sẽ được tự động ghi danh vào ClixsenseResearch.com. Tìm hiểu thêm về điều này ở cuối bài báo .
Có 4 phương thức thanh toán, đầu tiên là Payza và một số khác là Payoneer, Skrill, Neteller.
Payza là một trong những cách phổ biến nhất để nhận thanh toán. Vì vậy, tôi sẽ đề nghị bạn tham gia Payza và sau đó chọn Payza làm phương thức thanh toán trong ClixSenseBạn cần phải cung cấp địa chỉ email của Payza ở đó.
Nếu bạn là người mới đến Payza và không có ý tưởng về hệ thống thanh toán này thì hãy kiểm tra liên kết bên dưới để hiểu &
Sau khi thêm tất cả các chi tiết tài khoản trong ClixSense, nhấp vào " cập nhật tài khoản" liên kết và nó sẽ đưa bạn đến trang chính của họ, nơi bạn có thể bắt đầu kiếm tiền.
Bạn có thể tham khảo hình ảnh dưới đây để hiểu rõ hơn.
Giao diện chính của ClixSense

1. Kiếm tiền Khảo sát tại ClixSense

Bạn có thể nhấp vào tab Surveys , kiểm tra các cuộc khảo sát có sẵn và hoàn thành chúng để kiếm tiền. Bạn sẽ được trả $ 0.5 đến $ 1.25 để hoàn thành một cuộc khảo sát. Khi bạn đăng ký, bạn sẽ nhận được ít nhất 3-4 cuộc khảo sát.
Trang khảo sát của ClixSense
Bạn cần hoàn thành bản khảo sát của mình để nhận được nhiều phiếu khảo sát từ các công ty khác nhau. Bạn có thể tìm thấy liên kết hồ sơ khảo sát ở trên cùng bên phải.
Nó hỏi một số câu hỏi tổng quát như tuổi, trình độ, tình trạng hôn nhân, sở thích của bạn vv để họ biết loại điều tra nào sẽ phù hợp nhất cho bạn.
Ngoài việc xem tất cả các quảng cáo, bạn cần thường xuyên kiểm tra các cuộc điều tra có sẵn để bạn có thể hoàn thành chúng càng sớm càng tốt thậm chí trước khi chúng hết hạn và biến mất khỏi tài khoản của bạn.
BỘ ĐỊNH TUYẾN KHẢO SÁT HÀNG NGÀY


Các bộ định tuyến khảo sát hàng ngày là khảo sát nơi bạn có thể thử khảo sát không giới hạn số lần mỗi ngày. Một số có thể cho phép bạn tham gia khảo sát chỉ một lần một ngày, trong khi một số khác có thể có giới hạn cao hơn. Đề nghị là tiếp tục kiểm tra nhiều lần vào những giờ khác nhau để kiểm tra các cuộc điều tra có sẵn.
Ngoài ClixSense, có rất nhiều trang web khác mà bạn có thể đăng ký và kiếm tiền bằng cách hoàn thành khảo sát. Bạn có thể tham khảo bài viết này cho 20 địa điểm khảo sát , nơi bạn có thể đăng ký và kiếm được thu nhập thường xuyên.

2. Bằng cách hoàn thành các phiếu mua hàng khác

Bạn cũng có thể kiếm được trong ClixSense bằng cách hoàn thành các loại hình chào hàng khác nhau. Các phiếu mua hàng này có sẵn từ các loại trang web khác nhau. Ví dụ: bạn sẽ được trả tiền để đăng ký trên các trang web khác nhau, bạn có thể kiếm được bằng cách tải xuống các ứng dụng hữu ích trên điện thoại di động hoặc các loại phiếu mua hàng tương tự.
Có khoảng 11 loại phiếu mua hàng khác nhau thông qua đó bạn có thể kiếm được clixcents.
Bất cứ khi nào bạn đăng nhập vào tài khoản ClixSense của mình, bạn có thể tìm thấy số lượng phiếu mua hàng. Bạn có thể kiểm tra phiếu mua hàng, hiểu bạn muốn làm gì và hoàn thành đề nghị để được trả tiền.

3. Bằng cách hoàn thành nhiệm vụ ClixSense

Một cách khác để kiếm tiền trong ClixSense là hoàn thành nhiệm vụ. Khi bạn nhấp vào liên kết 'Công việc' trên đầu trang, bạn sẽ tìm thấy số nhiệm vụ khác nhau được cung cấp bởi CrowdFlower , một dịch vụ crowdsourcing cho phép bạn làm việc trên các nhiệm vụ nhỏ tạo cơ hội để kiếm thêm một khoản tiền.
Bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ mà bạn thích nhất và hoàn thành chúng theo hướng dẫn. Không có giới hạn về bao nhiêu nhiệm vụ bạn có thể hoàn thành.

4. Bằng cách chơi trò chơi ClixGrid

Bạn cũng có thể kiếm được thu nhập nhỏ bằng cách chơi các trò chơi ClixGrid trong ClixSenseRất dễ dàng để chơi trò chơi này. Bạn có thể kiếm được tối đa 10 đô la mỗi lần bạn chơi và giành chiến thắng trong trò chơi này. Khi bạn bấm vào "chơi" tùy chọn tại liên kết ClixGrid, bạn sẽ tìm thấy một hình ảnh lưới. Bạn cần phải bấm vào bất cứ nơi nào trong hình ảnh để chơi trò chơi này.
Khi bạn nhấp vào bất kỳ nơi nào bên trong hình ảnh, quảng cáo của một nhà tài trợ mới sẽ mở ra. Bạn cần phải xem quảng cáo đó trong 10 giây. Sau thời gian này, bạn sẽ biết bạn là người chiến thắng hay không.
Nếu bạn thắng trò chơi, tài khoản của bạn sẽ được ghi có ngay với số tiền thắng.

5. ClixSenseResearch

Đây là một cách khác để kiếm tiền từ ClixSenseVề cơ bản ClixSenseResearch.com là một trang web khác thuộc sở hữu của ClixSense. Bạn có thể kiếm được bằng cách hoàn thành các khảo sát khác nhau từ trang web này.
ClixSense còn cho phép chúng ta chơi game nhận thưởng

Khi bạn tham gia ClixSense, nó sẽ tự động tạo một tài khoản trên ClixSenseResearch. Bạn chỉ cần kiểm tra email của mình cho bất kỳ liên kết kích hoạt từ ClixSenseResearch
Sau khi kích hoạt, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình tại ClixSenseResearch, sau đó hoàn tất hồ sơ của bạn ở đó và bắt đầu kiếm tiền thông qua các cuộc khảo sát.
Vì vậy, ở trên là những cách, bạn có thể kiếm tiền từ ClixSense.
Mặc dù khái niệm về thu nhập thấp nhưng ClixSense là một trong những trang web đáng tin cậy nhất trên internet. Bạn có thể tăng thu nhập của mình bằng
  • thường xuyên kiểm tra tài khoản của bạn,
  • xem tất cả quảng cáo, hoàn thành tất cả các nhiệm vụ và đề nghị,
  • giới thiệu nhiều hơn và nhiều người hơn thông qua liên kết liên kết của bạn
  • Và lấy một thành viên cao cấp mà hiện nay chi phí chỉ cần 17 $ hợp lệ trong 1 năm.