Citizenme: Hướng dẫn kiếm tiền trên điện thoại android và App Store

Citizenme là một ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại,kiếm tiền online, bằng việc khảo sát được thanh toán qua Paypal. Hôm nay Howmmo.com sẽ giới thiệu  cho bạn Citizenme một ứng dụng trả tiền cho bạn để trả lời các câu hỏi trong cuộc khảo sát.
Kiếm tiền trên điện thoại với Citizenme
Howmmo.com khuyên bạn nên cài đặt ứng dụng này bởi vì Citizenme là một ứng dụng rất tốt và Citizenme trả tiền tự động sau khi bạn hoàn thành cuộc khảo sátBạn có thể kiếm được 0,10 - 0,50 bảng mỗi cuộc điều tra và chỉ mất một phút để hoàn thành. Đó là lý do tại sao thời gian thân thiện và bạn chỉ cần mở ứng dụng khi có một cuộc khảo sát nó sẽ thông báo cho bạn nếu có một cuộc khảo sát mới có sẵn. Ngoài ra luôn luôn có các cuộc khảo sát hàng ngày ít nhất một cuộc khảo sát.
Citizenme ứng dụng kiếm tiền bằng khảo sát
Mục lục
1. CitizenMe là gì?
2. Tải ứng dụng CitizenMe.
3. Kiếm tiền với CitizenMe
4. Thanh toán

1. CitizenMe là gì

 Vậy ứng dụng CitizenMe là gì? Đây là những gì CitizenMe tất cả về nó được thiết kế để giúp bạn kiểm soát dữ liệu cá nhân của bạn và nhận ra giá trị của nó. 

CitizenMe hoạt động thay mặt bạn làm đại lý dữ liệu cá nhân của bạn. Tất cả dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị này và riêng tư với bạn và bạn một mình. Dữ liệu của bạn không được chia sẻ trừ khi bạn yêu cầu rõ ràng và nó được chia sẻ ẩn danh theo mặc định. Nếu bạn có bất kỳ nhận xét hoặc đề xuất nào, vui lòng cho chúng tôi biết bằng cách nhấn vào phần phản hồi. Ứng dụng này được tạo cho bạn và phản hồi của bạn giúp chúng tôi liên tục làm cho nó trở nên tốt hơn. 


           Howmmo.com sẽ dạy bạn cách sử dụng ứng dụng và bắt đầu kiếm tiền ngay. Bây giờ tôi sẽ cung cấp cho bạn một ảnh chụp màn hình của các ứng dụng CitizenMe dưới đây. 

Citizenme có thể cài đặt trên Android hoặc App Store
Các khảo sát có thường xuyên

2. Tải ứng dụng Citizenme

Link Android: Tải về
Link App Store: Tải về

3 . Kiếm tiền với CitizenMe

Bây giờ, mở ứng dụng và bạn sẽ nhìn thấy các cuộc điều tra có sẵn, bạn có thể xem kết quả của cuộc khảo sát mà tôi đã thực hiện mà tôi đã trả $ 0,10 cho cuộc khảo sát Quốc gia.

Các khảo sát có thường xuyên


4. Thanh Toán.

Dưới đây là proof thanh toán từ CitizenMe

Chúc các bạn thành công.